9 câu hỏi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà Ecovacs (Phần 2)

MEDI HOUSE 4 tuần trước 38 lượt xem

Hiện nay, Robot hút bụi lau nhà thông minh nhận được sự quan tâm từ các bà nội trợ. Tuy nhiên khi sử dụng robot hút bụi thường sẽ gặp phải một số lỗi thường dùng. Hãy cùng MEDIHOUSE tìm hiểu nhé!

    Hệ thống 9 câu hỏi thắc mắc về ứng dụng APP Ecovacs và hệ thống phun nước của robot hút bụi Ecovacs  

    Câu hỏi 1: Tôi phải làm gì khi ranh giới ảo không hoạt động sau khi thiết lập trên Ứng dụng? 

    tường ảo robot hút bụi Ecovacs 

    Trả lời:

    Ranh giới ảo không hoạt động sau khi thiết lập trên Ứng dụng bởi vì

    - Đối với robot hút bụi trong Ứng dụng ECOVACS thì ranh giới ảo sẽ có hiệu lực vào lần chạy tiếp theo sau khi robot hút bụi đã hoàn thành lần chạy đầu tiên và thiết lập bản đồ làm sạch khi quay trở lại dock sạc.  Đồng thời bạn vui lòng đảm bảo rằng robot hút bụi KHÔNG ở chế độ "Quay trở lại Đế sạc" vì như vây robot hút bụi lau nhà sẽ bỏ qua tường ảo là điều bình thường. 

    - Đối với robot hút bụi trong Ứng dụng ECOVACS Home, tường ảo sẽ có hiệu lực ngay lập tức. 

    Câu hỏi 2: Tại sao tôi không thể tìm thấy mạng Wi-Fi "ECOVACS-xxxx" từ cài đặt kết nối của mình?

    robot hút bụi Ecovacs 

    Trả lời:

    Nếu bạn không thể tìm thấy mạng Wi-Fi "ECOVACS-xxxx" từ cài đặt kết nối thì vui lòng đảm bảo nhấn nhanh nút đặt lại (reset) (khoảng 1 giây). Đừng nhấn nút đặt lại quá lâu (trong hơn 5 giây) nếu không máy sẽ được đặt lại từ đầu như khi xuất xưởng. 

    Câu hỏi 3: Tại sao bản đồ robot hút bụi biến mất trên Ứng dụng sau khi xóa thiết bị theo cách thủ công? Tôi nên làm gì? 

    robot hút bụi Ecovacs 

    Trả lời:
    Có khả năng là robot hút bụi không thể tự xác định vị trí và bản đồ biến mất trên Ứng dụng khi người dùng nhấc và di chuyển robot. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể đặt robot trở lại dock sạc và robot hút bụi sẽ tự động khôi phục bản đồ. Vui lòng tránh nhấc và di chuyển robot hút bụi trong khi nó đang trong quá trình làm sạch. -Tại sao bản đồ robot hút bụi biến mất trên Ứng dụng sau khi tắt công tắc nguồn trên robot hút bụi ? Tôi nên làm gì? Bạn có thể tìm thấy bản đồ của mình đã biến mất trên ứng dụng sau khi tắt công tắc nguồn trên DEEBOT. Nếu điều này xảy ra, vui lòng đặt lại robot hút bụi trên đế sạc và robot hút bụi sẽ tự động khôi phục bản đồ. 
     

    Câu hỏi 4: Tôi nên chú ý điều gì khi robot hút bụi của tôi đang tạo bản đồ? 

    Trả lời:
    Khi đang tạo bản đồ bạn cần chú ý: Không nên điều khiển robot hút bụi quay về dock sạc hoặc bạn di chuyển thủ công sang khu vực khác để dọn dẹp trong  lần đầu tiên làm sạch bởi robot hút bụi có thể lưu bản đồ khi hoàn thành chu trình làm sạch và tự động quay trở lại đế sạc.

    Câu hỏi 5: Tại sao bản đồ trong ứng dụng robot hút bụi bị mất và làm cách nào tôi có thể khôi phục bản đồ bị mất? 

    Trả lời:
    ● Khi bạn di chuyển robot hút bụi hoặc cần tắt / bật robot hút bụi , di chuyển vị trí của nó trên bản đồ; nếu định vị thất bại, bản đồ trên giao diện chính sẽ bị mất và bản đồ mới sẽ được tạo; 
    ● robot hút bụi sẽ tạo bản đồ khi thực hiện tác vụ dọn dẹp đầu tiên. Nếu bạn di chuyển robot hút bụi trong quá trình tạo bản đồ này và sau đó kích hoạt lại chế độ làm sạch, robot sẽ cố gắng tự định vị lại bản đồ. Nếu định vị thất bại, nó sẽ tự khởi động lại chế độ làm sạch. Trong trường hợp này, bản đồ gốc sẽ bị mất và không thể khôi phục. Vui lòng để robot hút bụi hoàn thành việc dọn dẹp và tự động quay lại đế sạc để lưu bản đồ trong lần chạy đầu tiên; Nếu bạn di chuyển robot hút bụi và sau đó kích hoạt chế độ dọn dẹp khi bản đồ đã được lưu, robot hút bụi sẽ cố gắng định vị chính nó. Nếu định vị thất bại, nó sẽ khởi động lại chế độ làm sạch. Bạn có thể mang robot hút bụi trở lại dock sạc nếu bạn muốn khôi phục bản đồ ngay lập tức. 

    Câu hỏi 6: Làm cách nào để giải quyết vấn đề các bản đồ của robot hút bụi bị chồng lấp trong ứng dụng? 

    Trả lời:

    Để giải quyết vấn đề các bản đồ của robot hút bụi bị chồng lấp trong ứng dụng bạn cần:
    ● Vui lòng không di chuyển robot hút bụi trong quá trình làm sạch để tránh gây ra lỗi ở vị trí robot hút bụi trên bản đồ, làm rối đường dẫn làm sạch và dẫn đến chồng chéo một phần trên bản đồ; 
    ● Khi xảy ra sự chồng lấp bản đồ, bạn có thể mang robot hút bụi trở lại dock sạc để khôi phục bản đồ ngay lập tức. 

    Câu hỏi 7: Tôi nên làm gì khi robot hút bụi chỉ phun nước vào đầu chu kỳ mà không phun ở cuối chu kỳ? 

    phun nước robot hút bụi Ecovacs 

    Trả lời:
    ● Đảm bảo bạn đổ đầy bình chứa nước. 
    ● Robot hút bụi sẽ không phun ra nước trong khi nó bị tạm dừng hoặc bị kẹt hoặc khi quay trở lại Dock sạc. Điều này là bình thường. 
    ● Với các trạng thái khác, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng  MEDIHOUSE theo Hotline: 0902030503 để được tư vấn chu đáo hơn.

    Câu hỏi 8: Tôi phải làm gì khi nước không phun ra từ robot hút bụi? 

    Trả lời: 

    Nếu nước không phun ra khi robot hút bụi hoạt động bạn cần kiểm tra robot hút bụi để đảm bảo rằng:
    ● Bạn chỉ sử dụng nước sạch và không được sử dụng các dung dịch làm sạch sẽ có thể gây ra vấn đề hỏng hóc cho robot hút bụi  
    ● Vỗ nhẹ phía sau robot hút bụi trong nhiều lần.  
    ● Làm sạch bộ lọc ngăn đựng nước nước. 

    Câu hỏi 9: Làm thế nào dể chắc chắn rằng cảm biến Laser (LDS) sẽ không bị kẹt dưới ghế sofa? 

    robot hút bụi Ecovacs 

    Trả lời:

    Cảm biến laser (LDS) trên robot hút bụi được trang bị chức năng quét hành trình và công nghệ chống va chạm để nhận ra các vật thể như cửa và đồ nội thất để giúp robot hút bụi tránh bị kẹt vì vậy, bạn không cần lo lắng cảm biến laser sẽ bị kẹt dưới gầm ghế sofa. 

    >>> Câu hỏi thường gặp về chức năng hút bụi lau nhà khi sử dụng robot hút bụi của hãng Ecovacs (Phần 2)<<<

    Kết luận về các vấn đề liên quan đến ứng dụng APP Ecovacs và hệ thống phun nước của robot hút bụi Ecovacs thường gặp

    Như vậy, các vấn đề liên quan đến việc sử dụng app Ecovacs cho robot hút bụi Ecovacs thường là khả năng truy cập wifi, tín hiệu kết nối từ robot hoặc từ điện thoại của bạn và hệ thống phun nước tự động hay bị kẹt. Nhìn chung nếu gặp các vấn đề này bạn hãy thử tự kiểm tra theo các hướng dẫn của chúng tôi. Ngoài ra, Ứng dụng Ecovacs Home liên tục được cập nhật để đảm bảo bắt kịp với công nghệ mới nhất. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi nếu gặp bất kỳ vấn đề nào nằm ngoài danh sách này. Hãy đến với MEDIHOUSE chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng robot hút bụi Ecovacs để được hướng dẫn và bảo hành tận tình nhất nhé!

    >>>Click để nhận giá tốt nhất cho robot hút bụi lau nhà Ecovacs  từ MEDIHOUSE

    deebot dn55

    >>> Xem thêm: 9 câu hỏi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà Ecovacs (Phần 1)

                             Câu hỏi thường gặp về chức năng hút bụi lau nhà khi sử dụng robot hút bụi của hãng Ecovacs (Phần 2)

                             Câu hỏi thường gặp về Dock sạc khi sử dụng robot hút bụi Ecovacs (Phần 3)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hotline: 0902030503. 

    E-mail: medihouse.vn@gmail.com
    Chúng tôi có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM. Đảm bảo giao hàng toàn quốc nhanh nhất
    - Chi nhánh tại Hà Nội: 34/165 Thái Hà - Hà Nội
    - Chi nhánh tại TP.HCM: 106/46A LẠc Long Quân – P3 – Q11

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn